Cummins 200KVACummins 200KVA

Máy phát điện Cummins

Thông Tin Chi Tiết

Máy phát điện Cummins

Máy phát điện Cummins, thanh lý mua bán và cho thuê máy phát điện cummins cũ mới. Cung cấp máy phát điện công nghiệp, máy phát điện dân dụng,…

Máy phát điện thương hiệu Cummins là dòng sản phẩm đã nổi tiếng trên toàn thế giới. Và được biết đến nhiều tại thị trường Việt Nam với chất lượng cao, ổn định giải công suất từ 10 KVA đến 2500 KVA đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng trên thị trường.

Như bệnh viện, trường học, cao ốc, văn phòng, trung tâm thương mại, trung tâm hành chính, nhà hàng khách sạn, nhà phố, hộ kinh doanh gia đình,….

Động cơ Cummins được sản xuất nhiều quốc gia trên thế giới như: Anh, Mỹ, Ấn Độ, Nhật Bản, Trung Quốc,… Và tùy theo việc sản xuất tại quốc gia nào thì chất lượng và giá cả khác nhau rất nhiều.

Cummins Power Generation – là thành viên của tập đoàn Cummins . Cummis Power Là nhà thiết kế, sản xuất máy phát điện hàng đầu thế giới và cũng là hãng duy nhất sản xuất đồng bộ tổ máy phát điện.

Tất cả các bộ phận chính của máy phát điện Cummins như: động cơ, đầu phát, hệ thống điều khiển, đều do công ty con thuộc tập đoàn của mình chế tạo.

Mạng lưới đại lý, nhà phân phối bảo hành thiết bị trải rộng khắp các châu. Máy phát điện Cummins hoạt động vô cùng mạnh mẽ, siêu bền, ít hao nhiên liệu ứng dụng phù hợp cho các lĩnh vực.

Những loại máy máy điện Cummis phổ biến

Tại trung tâm máy phát điện Nhật Thuận chúng tôi cung cấp các loại máy phát điện Cummins mới cũ. Cummins thanh lý, cho thuê máy phát điện, và thu mua lại tất cả các máy phát điện.

CUMMINS 150KVA

CUMMINS 200KVA

Cummins 200KVA

CUMMINS 250KVA

Cummins 250KVA

Cummins 250KVA

Địa chỉ thanh lý, cho thuê và mua máy phát điện Cummins 150KVA

TRUNG TÂM MÁY PHÁT ĐIỆN NHẬT THUẬN