Mua máy phát điện 100KVAMua máy phát điện 100KVA

Mua máy phát điện 100KVA

Thông Tin Chi Tiết

Mua máy phát điện 100KVA

Mua máy phát điện 100KVA, chuyên phân phối các dòng máy phát điện công suất 100KVA chính hãng 100% Mitsubishi, Denyo, Yanmar, Komatsu, Hino, Isuzu, Cummins.

Máy phát điện công nghiệp chống ồn công suất 100KVA nhập khẩu từ Nhật Bản hiệu Cummins, DenyoMitsubishiNissanPerkinsIsuzu, YanmarCatHinoHữu ToànKubotaVolvo….

Mua máy phát điện 100KVA

Mua máy phát điện 100KVA

Chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp máy phát điện Việt Nam hàng đầu. Lúc phát triển với nền tảng là sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu phát triển nền kinh tế đất nước.

Máy phát điện là nguồn điện dự phòng cho nhà hàng, khách sạn, văn phòng công ty, công trình, nhà xưởng thì theo nhu cầu mục đích sử dụng. Chúng tôi tư vấn cách lựa chọn máy phát điện phù hợp và tối ưu hóa chi phí đầu tư.

Ngoài việc bán máy phát điện 100 kV A chúng tôi còn cung cấp nhiều loại công suất từ 15KVA đến 2000KVA. Nhằm đắp ứng được tất cả nhu cầu của bạn.

Xem thêm các loại máy phát điện 100KVA thanh lý giá rẻ

Mua máy phát điện 100KVA có đặc điểm gì?

Là dòng máy phát điện 2 pha sử dụng nhiên liệu dầu diesel với đầy đủ các chủng loại model từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.

Các tổ hợp máy được nhập khẩu nguyên chiếc cùng vỏ chống ồn đồng bộ có thể chọn loại máy trần giúp giảm tối đa chế độ full tải.

BÁO GIÁ MÁY PHÁT ĐIỆN 100KVA BAO NHIÊU TIỀN (GỌI NGAY 0908 073 558)

Phân loại máy phát điện 100KVA .

  • Có thể phân loại theo các tiêu chí như sau:
  • Theo loại động cơ sử dụng, theo tốc độ động cơ, kiểu làm mát, điều tốc.
  • Phân loại theo các model đầu phát, theo số pha điện áp ra, theo tần số.
  • Theo loại có vỏ chống ồn hay máy trần.
  • Phân theo các loại bảng điều khiển.
  • Hoặc phân theo mục đích sử dụng.

Kích thước trọng lượng của máy phát điện 100KVA . Tùy thuộc vào model, nhiên liệu sử dụng kiểu máy và thiết kế cva hãng mà mỗi loại có kích thước trọng lượng khác nhau. Thông thường các tổ máy chạy dầu dies\sel và có bỏ chống ồn, hệ thống khung bệ. Chất xi dày nên tổ máy có kích thước và trọng lượng thường lớn hơn.

Địa chỉ mua máy phát điện 100KVA

TRUNG TÂM MÁY PHÁT ĐIỆN NHẬT THUẬN